Sunday, September 1, 2013

జడ పదార్ధం

ఓ సారి మా ఇంటికి మా వారి సహోద్యోగి, కుటుంబసమేతంగా భోజనానికి వచ్చారు. 

ముందుగా మగవారి భోజనాలు అయ్యాయి. మా వారు, ఆహా, ఓహో అనుకుంటూ తిన్నారు. మా వారి సహోద్యోగి భార్య అంతా గమనించింది.

'మీ వారు మీ వంటలని భలే మెచ్చుకుంటారండీ, ' అంది.

'అయ్యో, దానిదేముంది , మీ వారు పెద్ద ఆర్టిస్ట్ కదా, మిమ్మల్ని చూసి బాగా మెచ్చుకుంటారేమో, మా వారికి నేను కొత్త చీర కట్టినా, చెవుల రింగులు మార్చినా ఏమీ తెలియదు, మా పిల్లలు మాత్రం వెంటనే పట్టేస్తారు,' అన్నాను.

' మీరు పొరబడ్డారు. ఆయన ఆర్టిస్ట్ అయినా, దేనికీ స్పందన ఉండదు. ఆయన బాగా ఇష్టపడే కూర చేస్తానా, మౌనంగా తినేస్తారు, ఉండబట్టలేక బాగుందా, అని అడిగితే, "ఊ " అంటారు. నేను ఆ ఊ లోనే అన్నీ వెతుక్కోవాలి. అలాగే నా ఆహార్యం చూసి కూడా ఏ రియాక్షన్ ఉండదు. మరీ అడిగి, బ్రతిమాలి, ఊ అను నాయనా, ఊ అను, అనిపించుకోవాలి.

ఓ సారి ఏమయ్యిందో తెలుసాండి , మేము ఒక పెళ్ళికి వెళ్ళాము. పెళ్లి కూతురికి పెద్ద జడ ఉంది. అది చూసి ఈయన, 'అబ్బ, పెళ్ళికూతురి జడ యెంత బాగుందో కదా!' అన్నారు. నేను వెంటనే, నా జడ కూడా పెళ్ళికి చాలా పెద్దదేగా! అన్నాను.

ఆయన నా వంక ఆశ్చర్యంగా చూసి,' అవునా, నీకు పెద్ద జడ ఉండేదా?' అంటూ ఆశ్చర్యంగా అడిగారు. చెప్పద్దూ, నాకు తిక్క రేగింది.

'జడ గురించి కూడా గుర్తులేదు, జడ పదార్ధమానీ!' అని తిట్టేసాను అంది.

నాకు ఇప్పటికీ అది తలచుకుంటే నవ్వు ఆగదు. అయ్యవార్లకు అమ్మవార్ల విషయాలు ఎందుకు గుర్తుండవు చెప్మా?

No comments:

Post a Comment