Sunday, September 1, 2013

ఫేషియల్

 ఇది వరకు ఇంటి బయట పేడతో కల్లాపి జల్లి, ఇల్లు అలికేవారు. ఇప్పుడు మొహాలు అలుకుతున్నారు. నేను ఇలా అంటుంటే, నా ప్రియ సఖులకు కోపం వస్తుందేమో... అయినా, నాకు ఎందుకనో ఇది హాస్యాస్పదంగానే అనిపిస్తుంది. అదే నండీ, ఆ అలకడాన్నీ, ఫేషియల్ అంటారు. 

ముల్తాని మట్టితో మొహం అలికితే, మొహం అప్పుడే తోమిన గుండు చెంబులా తళతళ లాడిపోతుంది. నా రకాల పళ్ళతో అలికితే, ఏదో ఒకటి పని చేసి, మోము  100 కాండిల్ బల్బు లా వెలిగిపోతుంది. ఇక చిన్నప్పటి చిట్కా, శనగపిండిలో, పుల్లపెరుగు, పసుపూ కలిపి పట్టిస్తే, ముందు వేసుకోగానే చూసిన వాళ్ళు జడుసుకున్నా, కడిగేసాకా, 'నువ్వేనా, నా నువ్వేనా ...' అంటూ హాస్చర్య పడిపోయేస్తారు . ఈ మధ్య హెర్బల్ ఫేషియల్, సిల్వర్ ఫేషియల్, గోల్డ్ ఫేషియల్, మరియు ... తాజాగా అసలయిన డైమండ్ ఫేషియల్ వచ్చేసాయి. 'ఆయనే ఉంటె మంగలి ఎందుకు...' అని, వజ్రాలు ఉంటే , పూబోణులు మెళ్ళో వేసుకోక, మొహానికి అలుక్కుని, కడిగేస్తారుటండీ ? ప్లాటినం ఫేషియల్ ఉందొ లేదో, నాకు తెలీదమ్మా, చెలులూ ... ఉంటే మంచి తరుణం మించిన దొరకదు, చేయించేసుకోండి .

ఈ ఫేషియల్ ధర ఐదు వందల నుంచి, కొన్ని వేల రూపాయిల దాకా ఉంటుంది. వన్ గ్రాము బంగారానికి ఇచ్చినట్టు, అంత పెట్టుబడి పెట్టినందుకు, ఏడాది గారెంటీ అంటే యెంత బాగుండు!

పచ్చిమిరపకాయల పేస్టు తో ఫేషియల్ ఇంకా ఎందుకు కనిపెట్టలేదు చెప్మా! బహుసా చవగ్గా, ఉంటాయి కదా, పెద్దగా లాభాలు రావనేమో!

మా కజిన్ బ్యూటీ పార్లర్ నడుపుతుంది. తను తమాషాగా మాట్లాడుతుంది. 'అక్కా, ఈ మధ్య ఫోన్లు లేవు, ఏంటి సంగతి... అంటే , 'ఏం చెప్పమంటావే , ఊళ్ళో పెళ్ళికి కుక్కలా హడావిడి అని, పెళ్ళిళ్ళ సీజన్లో మొదలయితే చాలు, ఒకటే రద్దీ. ఆ ఫేషియల్, ఈ ఫేషియల్, అంటూ మొహాలు రుద్దీ, రుద్దీ, చేతులు అరిగిపోతున్నాయి. ఎలుక తోలు యెంత తోమినా, నలుపు వదలదని , అర్ధం చేసుకోరూ... అయితే, దీని వల్ల నాకు ఒక లాభం కలిగిందే! తోమడం అలవాటు అయిపోయి, నాలుగు రోజులు పనమ్మాయి రాకపోయినా, సబీనా వేసి, బండెడు గిన్నెలూ అలవోకగా తోమేసుకుంటున్నా! ఒక నష్టం కూడా ఉందనుకో, రాత్రి కళ్ళు మూసుకుంటే, భూతాల్లాగా, ఆ పేస్టు పులిమి, కాళ్ళ మీద రెండు దోసకాయ ముక్కలు పెట్టిన మొహాలే గుర్తుకొస్తున్నాయి. ' అంది. నవ్వలేక చచ్చాను నేను.

చెలులారా, ఇవన్ని పట్టించుకోవద్దు. సౌందర్య సంరక్షణే మన తక్షణ కర్తవ్యం . అరవై లో ఇరవై లాగా, మనం సంతూర్ అమ్మలం అయిపోదాం... అందమే ఆనందం... 

No comments:

Post a Comment